วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

pitbull phrapradaeng (พิทบูลพระประแดง)

ผมชื่อเก่งครับเปิดร้านอินเตอร์เน็ตอยู่พระประแดง แต่เลี้ยง pitbull 3 ตัว ไว้ในร้านด้วยนะครับ คงเป็นร้านเกมส์ร้านเดียวในประเทศที่เลี้ยง pitbull ไว้ในร้าน หุหุ น่ากลัวอ่ะป่าว ก่อนที่ผมจะซื้อมาเลี้ยง ผมได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสุนัขพันธุ์ Amercan pitbull นี้พอสมควร ก่อนตัดสินใจเลี้ยงพันธุ์นี้ครับ พอเลี้ยงแล้วก็รู้สึกรักมันมาก ก็เลยอยากจะแชร์ให้คนที่รักพิทบูลหรือสุนัขพันธุ์อื่นได้มีโอกาสได้แสดงความรู้สึกผ่านบล็อคของผม ได้มาเข้าร่วมพูดคุยแบ่งปันเรื่องราวความน่ารัก ความรู้สึกที่มีต่อสุนัขของคุณได้ครับ ถ้าต้องการมาเป็นสมาชิกใหม่โพสรูปลงบล็อค โทร.082-004-8023 เก่ง ครับ หรือ msn: akachaikeng@hotmail.com หรือท่านใดต้องการรับผสม โทรมาได้เลยครับ

ตัวแรก ชายใหญ่ชื่อ Cooper (คูเปอร์)


ผมเลี้ยง cooper มาตั้งแต่เล็กเลยครับ cooper เป็น pitbull thai ที่ฉลาดมาก รักเจ้าของ ชอบเล่นบอลมาก ผมเสียเงินไปกับลูกบอลที่มันกัดแตกไปหลายลูกแล้ว ไม่น่าสอนมันเล่นตอนเด็กๆ เลย

ตัวที่สอง ชายกลางชื่อ Chopper (ช็อปเปอร์)


ตัวนี้ผมซื้อมาตอนโตแล้วซื้อมาตอนอายุได้ประมาณเกือบปี ตอนที่ซื้อมาก็กลัวว่ามันจะเข้ากับ cooper ไม่่ได้ แต่ที่ไหนได้อยู่ไปอยู่มามันรักกันมากเลยครับ ไม่เคยกัดกันเลย เข้ากันได้ดี จนผมคิดว่ามันเป็นคู่เกย์เลยอ่ะครับ อิอิ เจ้าตัวนี้ล่ำบึ๊ก น่ารัก ขี้อ้อน แต่ทรงพลังมาก ออกไปทาง Amercan Bully จูงไปไหนก็มีแต่คนชมว่าสวยครับ รอบหัวน่าจะประมาณ 23 นิ้วได้ กำลังน่ารัก น่ากอดเลยครับ


ตัวที่สาม ชายเล็กชื่อ Levies 501 (ลีวายส์ 501)

ตัวนี้ผมเพิ่งได้มา อยู่กับผมได้ไม่กี่เดือน สุดๆ ของความจี๊ดครับ กับคนนี่เชื่องยังกับแมว แต่กับหมาไม่ได้เลยครับ หมาข้างถนน 5 ตัวก็บวกมาแล้ว กระโดดกัดยางรถนี่เป็นกีฬาโปรดของมันเลย แต่ผมงี้กลุ้มใจกับมันจริงๆ มันไม่สนพี่สองตัวของมันเลย ใกล้กันเป็นไม่ได้ชอบขู่กัน ดีนะีที่ผมคุมมันได้ แต่ก็เผลอไม่ได้ครับ เรดโนสนี่เลือดมันแรงจริงๆ

16 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2553 เวลา 06:47

    ผมกำลังจะซื้อมาเลี้ยง ให้คนขายแถวตลาดหามาให้ 5พันกว่าบาท สาย บูลี่ ไม่รู้จะดีป่าวไม่รู้ - - ให้ เขาเลือกมาให้ เลย

    แนะนำมั่งสิ matuphum44@hotmail.com

    ตอบลบ
  2. ตลาดพระประแดงป่ะครับ ถ้าใช่เข้ามาหาผมที่ร้านเกมส์ ตรงปากซอยนายอำเภอได้ครับ ผมจะแนะนำบอร์ดที่เค้าซื้อขายกันจะได้เลือกที่ถูกใจครับ หรือโทรมาก็ได้ครับ 082-004-8023 เก่งครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:53

      จะหาที่ต่างหูหมาบูลลี่มีแนะนำไหมครับพี่

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:53

      หาที่ตัดหู

      ลบ
  3. ทิ้งเบอร์ไว้ก็ได้ครับ อย่าเพิ่งใจร้อนซื้อนะครับ เข้ามาคุยกันก่อนผมจะได้แนะนำหลายๆ อย่างเกี่ยวกับการเลือกซื้อให้ ยินดีที่มีคนสนใจครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2553 เวลา 11:13

    พี่เก่งครับถ้าผมพาหมาผมไปให้พี่ดูว่ามัน พิทบูลแท้หรือเปล่า หรือว่าโดนหรอกพี่เก่งจะบอกผมได้ไหมครับว่า แท้รึเปล่า รึว่าผมโดนหรอกผม มี 1 ตัวครับ แต่ตัวเมียครับ สีน้ำตาลไหม้ครับผมชื่อบาสครับ อยากรู้ครับเดี๋ยวผมไปหาพี่ได้ไหมครับ รึไม่ผมจะโทรไปหานะครับพี่ บอกผมที่นะครับ อยาก รู้ครับ บาส ผม บางพลีครับ บอกผม หน่อย นะครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ4 กรกฎาคม 2553 เวลา 06:48

    รบกวนสอบถามหน่อยสิค่ะ เลี้ยงเค้าในร้านอินเตอร์เน็ตเลยหรือค่ะ พอดีได้พิบูลมา แต่เปิดร้านอินเตอร์เน็ต เลยไม่รู้จะให้เค้าอยู่ที่ร้านดีไหม จะจัดที่ให้เค้าอย่างไร แล้วเค้าจะเครียดไหมค่ะ คนเดินไปมา รบกวนแนะนำด้วยน่ะค่ะ e-mail: jhar8888@hotmail.com ค่ะ

    ตอบลบ
  6. ขอโทษทีครับ ผมเข้ามาอ่านช้าไปหน่อย ถ้างัยก็ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ หรือไม่ก็โทรมาหาได้เลยครับ ขอบคุณนะครับที่สอบถามมา ปรึกษาได้ตลอดครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2553 เวลา 23:09

    เคยไปดูเจ้าสามตัวมาแล้วค่ะ ไม่ทราบว่าพี่จำกันได้มั๊ย
    ที่มีลูกชายไปด้วย1คนอ่ะค่ะ เล่นกับเจ้าวาไปพักใหญ่แนะ

    ตอบลบ
  8. จำได้ครับ ว่างๆก็แวะมาได้ตลอดเวลาครับ ไม่เข้าใจอะไรในการเลื้ยง ก็ถามได้นะครับ

    ตอบลบ
  9. หาบูลลี่สายโชล์ ครับ ใครมีบ้าง ครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2555 เวลา 08:20

    สวัดดีครับ
    ผมอยู่ บางปู
    ผมกำลังมองหา บูลี่อยู่ครับ มีทีแนะนำมั้งไหมครับเอาแถวสมุทรปราการอ่ะครับ
    รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. เลี้ยงยังงัยไม่ให้มันดุครับรบกวนช่วยแนะนำหน่อยพอดีได้มาตัวนึงจากแก๊งค์พิทบูลพระประแดงอ่ะครับ คนให้ชื่อ นนท์ ครับ หมาผมอายุ 2 เดือนเพศเมียโตไปกลัวว่ามันจะดุครับ รบกวนช่วยชี้แนะด้วยนะครับ ผมเป็นมือใหม่สำหรับพิทบูลครับ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2556 เวลา 08:41

    ช่วยเเนะนำ ที่ตัดหูหมาสวยๆ มั้งครับ
    ผมเพิ่งมีหมาตัวเเรก

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2556 เวลา 08:46

    ช่วยเเนะนำ ที่ตัดหูพิทบูลหน่อยครับ ที่ตัดหูสวยๆ
    ราคาประมาทเท่าไหร่ครับ บ้านผมอยู่ ซอยโมบิลครับ

    ตอบลบ
  14. ช่วยแนะนำที่ตัดหูแถวพระประแดงหน่อยครับ

    ตอบลบ